Breaking News

Cách trị bệnh sỏi thận theo kinh nghiệm dân gian

Bạn biết những cách trị bệnh sỏi thận dân gian nào, theo bạn chúng có thực sự hiệu quả. Chia sẻ kinh nghiệm của bạn cùng chúng tôi.


Hiện nay có khá nhiều người lựa chọn sử dụng cách trị bệnh sỏi thận theo kinh nghiệm dân gian bởi lượng sỏi của họ ít, không có gai và kích thước nhỏ. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về cách trị bệnh sỏi thận theo kinh nghiệm dân gian khá hiệu quả, đừng bỏ qua bài viết của chúng tôi nhé.

Cách trị bệnh sỏi thận từ nước dứa nướng


Cách trị bệnh sỏi thận từ nước dúa nướng là phương pháp được đông đảo người bệnh lựa chọn bởi nguyên liệu dễ kiếm, giá thành rẻ, cách làm đơn giản và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Khá nhiều bệnh nhân sau khi uống nước dứa nướng một thời gian đã đưa được sỏi trực tiếp ra ngoài. 

Để áp dụng cách trị sỏi thận bằng dứa nướng này bạn nên đi thăm khám để biết sỏi của mình có kích thước là bao nhiêu và hình dạng của sỏi ra sao. Phương pháp này chỉ phù hợp với các bệnh nhân có sỏi nhỏ, kích thước bé và không có gai.

Cách làm rất đơn giản, bạn mua một quả dứa về sau đó rửa sạch, khoét một lỗ nhỏ và bỏ vào đó một chút đường phèn sau đó mang đi nướng. Bạn cắt dứa thành nhiều miếng và ép lấy nước uống.
Dứa nướng trị sỏi thận


Cách trị sỏi thận với lá mùi tàu



Trong các loại rau gia vị tại Việt Nam thì mùi tàu và rau ngổ là hai loại rau có khả năng trị được bệnh sỏi thận. Lá mùi tàu có vị thơm, hơi cay có khả năng kháng viêm và đặc biệt giúp đào thải sỏi ra bên ngoài. 

Bạn lấy một nắm lá mùi tàu về rửa sạch sau đó để ráo nước, cho lá mùi tàu vào đun cùng ba bát nước nước và đu nhỏ lửa. Khi nào nước cạn còn khoảng hai bát con thì bạn chắt nước ra chia làm ba phần. Mỗi phần uống vào trước các bữa ăn trong ngày.


Sử dụng đu đủ xanh là một cách trị sỏi thận hiệu quả



Ngoài nước dứa nướng và rau mùi tàu thì đu đủ xanh cũng có khả năng trị sỏi thận vô cùng hiệu quả. Đu đủ xanh khá dễ kiếm bạn có thể mua tại chợ. mùa nào cũng có. Đu đủ xanh sau khi mua về bạn rửa sạch cắt bỏ hai đầu và tuyệt đối đừng cố rửa hết nhựa trắng nhé, bạn lấy hệt hạt bên trong và cho vào đó một chút muối và mang đi hấp. Nên ăn món này trước bữa ăn. Phương pháp này chỉ phù hợp với những bệnh nhân có sỏi với đường kính nhỏ hơn 10mm thôi nhé.




(cách trị sỏi thận bằng đu đủ xanh)

Giờ đây bạn đã có thêm những cách trị sỏi thận đơn giản, hiệu quả mà không quá tốn kém rồi, ngoài áp dụng các phương pháp này bạn cần ăn đủ chất, uống thật nhiều nước và không quên tập thể dục mỗi ngày để tạm biệt những viên sỏi đáng

ghét nhé.

Không có nhận xét nào