Breaking News

Người bị sỏi thận uống thuốc nam có tốt không?

Sỏi thận uống thuốc nam có tốt không là thắc mắc của rất nhiều người bệnh. Sử dụng các bài thuốc nam chữa sỏi thận vừa an toàn, đơn giản nhưng mang lại hiệu quả chữa bệnh tuyệt vời.

Người bị sỏi thận uống thuốc nam có tốt không?

Sỏi thận là căn bệnh nguy hiểm và có số lượng người mắc ngày càng tăng. Bệnh này xảy ra khi hàm lượng muối khoáng, chất dư thừa trong nước tiểu không được hòa tan mà tích tụ và lắng đọng tạo thành kết tủa, lâu ngày tạo thành sỏi trong thận.

Bệnh sỏi thận thường phát triển âm thầm, từ từ phá hoại chức năng thận, do đó, người bệnh thường khó phát hiện ra bệnh ở giai đoạn đầu.

Bệnh thường chỉ được phát hiện khi đã tiến triển sang giai đoạn nguy hiểm hơn với những triệu chứng như: tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu ra máu, tiểu ra mủ, đau thắt lưng, các cơn đau có thể dữ dội hoặc âm thầm và lan xuống đùi, hông và các bộ phận sinh dục.

Thuốc nam chữa sỏi thận không gây tác dụng phụ
Bệnh sỏi thận nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm với sức khỏe như: tắc đường tiểu, nhiễm trùng, suy thận, vỡ thận và thậm chí gây tử vong.
Điều trị bệnh sỏi thận có nhiều phương pháp.

Người bệnh có thể áp dụng các phương pháp Tây y như: Tán sỏi qua da, tán sỏi nội soi, phẫu thuật mổ nội soi…  Ngoài ra, người bệnh có thể sử dụng một số bài thuốc Đông y giúp điều trị bệnh cũng mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Người bị sỏi thận uống thuốc nam rất tốt và được nhiều người áp dụng. Những bài thuốc nam vừa đơn giản, dễ tìm nhưng hiệu quả chữa bệnh cực kỳ tốt. Người bị sỏi thận uống thuốc nam giúp điều trị bệnh tận gốc, hạn chế sự tái phát của bệnh. Những bài thuốc nam sẽ giúp bào mòn sỏi và phá vỡ sỏi rồi đẩy chúng ra ngoài cơ thể thông qua nước tiểu.

Ngoài ra, việc điều trị sỏi thận bằng phương pháp này sẽ giúp sỏi có thể dễ dàng bị đào thải ra khỏi cơ thể, đồng thời giúp người bệnh không phải chịu đau đớn như khi sử dụng các phương pháp Tây y.

Người bị sỏi thận uống thuốc nam như thế nào?

Người bị sỏi thận uống thuốc nam rất tốt. Những bài thuốc này được nhiều người bệnh tin tưởng áp dụng và mang lại hiệu quả chữa bệnh bất ngờ. Dưới đây là một số bài thuốc người bị sỏi thận có thể áp dụng:

Bài thuốc chữa sỏi thận từ cây mã đề

Mã đề được coi là vị thuốc quý trong Đông y có tác dụng chữa bệnh rất tốt, đặc biệt là bệnh sỏi thận. Cây mã đề có vị ngọt, tính mát có tác dụng thanh nhiệt, giải độc rất tốt.

Sử dụng cây mã đề điều trị sỏi thận sẽ giúp bào mòn sỏi và phá vỡ sỏi nhanh chóng giúp chúng có thể tự thải ra ngoài qua đường nước tiểu mà không gây đau đớn cho người bệnh. Người bị sỏi thận uống thuốc nam từ cây mã đề giúp lợi tiểu, điều trị tiểu buốt, tiểu rắt hiệu quả.

Cây bông mã đề dùng chữa sỏi thận
Cây bông mã đề dùng chữa sỏi thận
 Người bệnh có thể sử dụng bài thuốc này bằng cách sắc nước cây mã đề để uống hàng ngày thay nước lọc mang lại hiệu quả chữa bệnh rất tốt.

Bài thuốc chữa sỏi thận từ râu ngô

Từ lâu, râu ngô đã được sử dụng như một loại thần dược có tác dụng lợi tiểu, điều trị sỏi thận hiệu quả. Râu ngô có vị ngọt, tính mát giúp mát gan, thanh nhiệt, tiêu độc hiệu quả. Người bị sỏi thận sử dụng râu ngô nấu nước giúp làm tan sỏi và đánh bay sỏi ra khỏi cơ thể một cách dễ dàng thông qua đường nước tiểu.

Bài thuốc chữa sỏi thận từ quả sung

Trong Đông y, quả sung có vị ngọt, tính mát, có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị bệnh, giúp lợi tiểu, chữa tiểu buốt, tiểu rắt hiệu quả. Ngoài ra, người bệnh có thể dùng quả sung giúp giải độc, khử trùng hiệu quả. Người bị sỏi thận uống thuốc nam từ quả sung sẽ giúp hạn chế khả năng hình thành sỏi trong thận đồng thời giúp bào mòn và phá vỡ sỏi để chúng có thể tự thải ra ngoài thông qua đường nước tiểu.

Người bệnh có thể sử dụng bài thuốc này bằng cách: Lựa chọn những trái sung già rồi thái nhỏ , phơi khô sau đó đem sao vàng. Sử dụng khoảng 100g sung sau khi chế biến đem sắc nước uống. Đun nhỏ lửa cho đến khi lượng nước còn lại 1/3 thì dừng lại. Để nguội rồi uống, uống liên tục trong khoảng 1 tháng sẽ có tác dụng.

Người bị sỏi thận uống thuốc nam rất tốt. Bệnh nhân có thể sử dụng một số bài thuốc nam trên để điều trị bệnh rất tốt.

Bạn đọc xem thêm: Sỏi thận 6mm có nguy hiểm không?

Không có nhận xét nào